Top 10 truyện tiên hiệp hay nhất Trung Quốc từ trước tới nay

Truyện tiên hiệp thường lấy bối cảnh của Trung Quốc ở thời cổ đại. Nơi mà con người có mục đích sống là theo con đường tu đạo. Với cốt truyện độc đáo, thể loại truyện này được rất nhiều độc giả đón đọc. Nếu bạn đang tìm kiếm những bộ truyện tiên hiệp hay thì nhất định không thể bỏ qua Top 10 truyện tiên hiệp hay nhất Trung Quốc từ trước tới nay mà ReviewTop10 chia sẻ dưới đây. Hãy đón xem nhé!

1

Phàm Nhân Tu Tiên

  • Tác giả: Vong Ngữ
  • Số chương: 2448
  • Nhân vật chính: Hàn Lập

Truyện tiên hiệp Phàm Nhân Tu Tiên của tác giả Vong Ngữ kể về Hàn Lập – là một con người bình thường giống như bao người khác, thế nhưng lại có cơ duyên với con đường tu tiên. Cũng chính từ đó mà anh đã từng bước khẳng định bản thân mình. Nhưng liệu Hàn Lập và người anh thương có cùng nhau đi tiếp trên con đường tu tiên và có được cái kết viên mãn không? Họ có được suôn sẻ bên nhau? Những khó khăn, gian nan gì sẽ đón chờ họ ở phía trước?

Truyện có kết cấu hợp lý, tình tiết thú vị, không quá nhanh mà cũng không quá chậm cùng lời văn trôi chảy. Nhân vật chính là Hàn Lập – một người rất cô độc. Nếu bạn tò mò về nhân vật này thì hãy tìm đọc Phàm Nhân Tu Tiên – một trong Top 10 truyện tiên hiệp hay nhất không nên bỏ lỡ nhé.

Phàm Nhân Tu Tiên - truyện tiên hiệp hay nhất Trung Quốc từ trước tới nay

Phàm Nhân Tu Tiên

2

Bách Luyện Thành Thần

  • Tác giả: Ân Tứ Giải Thoát
  • Số chương: 3657
  • Nhân vật chính: La Chinh

Truyện xoay quanh nhân vật La Chinh, từ một nô bộc trong gia tộc nhỏ tại Đông Vực đã trở thành thiên tài tuyệt thế Thượng Giới. Thuở còn nhỏ, La Chinh đã mang trong mình kiếp nạn rất lớn. Vì thế, phụ thân của hai vị thánh nhân đã buộc phải đào tạo La Chinh mạnh mẽ hơn. Trong quá trình lớn lên và trưởng thành, La Chinh dần tìm thấy bí ẩn về thân phận của chính mình.

Được đánh giá là Top 10 truyện tiên hiệp hay nhất Trung Quốc từ trước tới nay, Bách Luyện Thành Thần vẫn không hề “lép vế” so với những tác phẩm cùng thể loại. Nội dung truyện được đẩy lên kịch tính và cao trào tại phần cuối, cốt truyện không khá mới, thế nhưng nội dung cùng cách hành văn của Ân Tứ Giải Thoát lại khiến người đọc không thể rời mắt mà hồi hộp theo dõi từng trang.

Truyện tiên hiệp hay nhất Trung Quốc - Bách Luyện Thành Thần

Bách Luyện Thành Thần

3

Thiên Đạo Đồ Thư Quán

  • Tác giả: Hoành Tảo Thiên Nhai
  • Số chương: 2390
  • Nhân vật chính: Trương Huyền

Nhân vật nam chính Trương Huyền xuyên không về dị giới đã trở thành lão sư và chuyên hướng dẫn học cách tu luyện đắc đạo. Sau khi xuyên không, trong đầu hắn có được bí kíp thần bí, thế nên hắn đã đào tạo ra các học trò mạnh nhất và hắn trở thành tên “trâu bò” đệ nhất thiên hạ.

Nếu chọn thuộc Top 10 truyện tiên hiệp hay nhất Trung Quốc từ trước tới nay thì chắc chắn Thư Viện Thiên Đạo sẽ là cái tên không thể vắng mặt. Mới đọc vài trang đầu thôi là bạn đã cười thả ga rồi đấy.

Truyện tiên hiệp hay nhất Trung Quốc năm 2021 - Thiên Đạo Đồ Thư Quán

Thiên Đạo Đồ Thư Quán

4

Bàn Long

  • Tác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị
  • Số chương: 809
  • Nhân vật chính: Lâm Lôi

Lâm Lôi nhờ sự dạy bảo rất tận tình của Đức Lâm Kha Ốc Đặc đã được bước chân vào giới tu luyện của ma pháp. Với sự nỗ lực, cố gắng không ngừng của bản thân và tu luyện rất khắc khổ, Lâm Lôi đã dần bước lên trở thành trưởng giả đỉnh cấp đại lục, bước vào con đường sáng tạo của cả thế giới.

Truyện Bàn Long có cả đấu khí và ma pháp, rất đặc trưng khó nhầm lẫn với những truyện khác. Ma Thú trong truyện được tác giả miêu tả rất sinh động và ấn tượng. Cảnh chiến đấu có cả đấu khí cùng những hệ ma pháp nên rất mới lạ và hoành tráng.

Bàn Long - truyện tiên hiệp hay nhất Trung Quốc tuyển chọn

Bàn Long

5

Thần Mộ

  • Tác giả: Ngô Biển Quân
  • Số chương: 285
  • Nhân vật chính: Thần Nam

Thần mộ là câu chuyện đồ sộ cùng nội dung kịch tính và mối thù hận rối rắm. Sự ly kỳ chính là điểm nổi bật của tác phẩm đã thu hút đông đảo độc giả.

Nhân vật chính của truyện là Thần Nam – một thiên tài võ thuật đã trở thành phế nhân sau một đêm. Thế nhưng, Vũ Hinh – là người con gái hắn yêu nhất đã chết thay cho Thần Nam. Sau một vạn năm, hắn bỗng sống lại từ Thần Ma Lăng Viên. Nhưng giờ đây hắn là một phế nhân. Những bí ẩn trong vòng một vạn năm được hắn khám phá ra. Nhưng liệu Vũ Hinh có sống lại?

Thần Mộ - truyện tiên hiệp hay nhất Trung Quốc từ trước tới nay

Thần Mộ

6

Tru Tiên

  • Tác giả: Tiêu Đỉnh
  • Số chương: 258
  • Nhân vật chính: Trương Tiểu Phàm

Là fan hâm mộ tiên hiệp thì chắc chắn bạn không thể không biết đến cái tên Tru tiên – một trong Top 10 truyện tiên hiệp hay nhất Trung Quốc từ trước tới nay. Truyện từng được Trung Quốc chuyển thể thành phim cùng tên có diễn viên nổi tiếng Lý Dịch Phong đóng vai chính. Bên cạnh đó, truyện xây dựng hai nhân vật nữ Bích Dao cùng Lục Tuyết Kỳ cá tính với tình cảm chân thành dành cho nam chính.

Trương Tiểu Phàm vốn là một người bình thường, thế nhưng vận mệnh khiến hắn trở nên đặc biệt hơn, mang ý nghĩa của việc bình ổn bang phái. Nhờ tính cách quật cường và trọng tình trọng nghĩa, Tiểu Phàm đã có duyên tu luyện được Thiên Thư công pháp thuộc đệ nhất thiên hạ và cũng là người duy nhất đương thời luyện công pháp cả ba nhà Phật – Đạo – Ma thành công.

Truyện tiên hiệp hay nhất ở Trung Quốc - Tru Tiên

Tru Tiên

7

Vũ Cực Thiên Hạ

  • Tác giả: Tàm Kiểm Lý Đích Ngưu
  • Số chương: 2476 
  • Nhân vật chính: Lâm Minh

Nam chính Lâm Minh là một người không có tố chất, gia cảnh bình thường, thế nhưng lại muốn vào Võ Phủ Thánh Địa và truy cầu học võ công. Tuy nhiên, vì không có gì nổi bật nên hắn trượt là điều đương nhiên. Lâm Minh có ý chí sắc bén và tinh thần chịu khó, ham học hỏi đã quyết tâm tu luyện công pháp cửu đỉnh.

Vũ Cực Thiên Hạ của Tàm Kiểm Lý Đích Ngưu là một bộ truyện tiên hiệp hay và rất đặc sắc. Truyện đã thổi một làn gió mới vào giới văn đàn online, thu hút nhờ vào cốt truyện cùng cách hành văn nhanh và dứt khoát của tác giả.

Vũ Cực Thiên Hạ - truyện tiên hiệp Trung Quốc hay nhất

Vũ Cực Thiên Hạ

8

Ma Thiên Ký

  • Tác giả: Vong Ngữ
  • Số chương: 1551
  • Nhân vật chính: Liễu Minh

Liễu Minh sống tại nơi ăn thịt người và có chút võ nghệ phòng thân. Vào một ngày, chỗ ở của hắn bị chìm xuống đáy biển và hắn bị người ta truy đuổi. Nhờ vào một chút kỹ thuật nên hắn đã gia nhập tông môn tu luyện rồi nhanh chóng thành tài.

Người ta thường nói kết thúc là khởi đầu mới và nhờ vào cơ duyên xảo hợp mà Liễu Minh thay đổi cho số phận bản thân mình. Và sau đó, một thế giới bao la mở ra trước mắt họ. Tuy nhiên, âm và dương luôn khác biệt. Người luôn gặp phải cảnh tùy thời sẽ có được khả năng đánh mất trí nhớ để hóa thân mình thành ma quái rồi dần dần dẫn đến nguy cơ sát thân. Câu chuyện tiếp tục của nhân vật chính sẽ như thế nào? Liễu Minh sẽ phải đối mặt với thách thức nào? Hãy theo dõi Ma Thiên Ký – một trong Top 10 truyện tiên hiệp hay nhất Trung Quốc từ trước tới nay để biết rõ nhé.

Truyện tiên hiệp Trung Quốc hay nhất năm nay - Ma Thiên Ký

Ma Thiên Ký

9

Đấu Phá Thương Khung

  • Tác giả: Thiên Tàm Thổ Đậu
  • Số chương: 1641
  • Nhân vật chính: Tiêu Viêm

Nhân vật chính là Tiêu Viêm, khi lên 9 tuổi, mẹ để lại cho cậu một chiếc nhẫn rất đặc biệt. Vô tình, Tiêu Viêm đã đánh thức được Dược Trần – một kẻ bị phong ấn ở trong chiếc nhẫn. Dược Trần đã dạy cho cậu các bí kíp võ công siêu phàm để hai người cùng nhau trả thù kẻ âm mưu muốn hãm hại họ. Đồng hành với họ còn có cả thiếu nữ Huân Nhi, cô đã cùng cả 2 người đòi lại công bằng và phải đối mặt với nhiều thử thách đang chờ đợi phía trước. Hãy theo dõi truyện để biết được họ sẽ phải đối mặt với những khó khăn gì nhé.

Truyện không đề cập nhiều tới cảm ngộ tu hành của nhân vật nam chính, Tiêu Viêm là người đánh đâu thắng đó và luôn chiến đấu máu lửa hết mình, không phải thuộc kiểu thất bại rồi lui về ở ẩn tu luyện sau đó trả thù. Tác giả Thiên Tàm Thổ Đậu nắm bắt tiết tấu cực kỳ chắc tay. Khi đọc, bạn sẽ có được cảm xúc dâng trào và tinh thần tự sướng vượt bậc. Hãy theo dõi Đấu Phá Thương Khung – Một trong Top 10 truyện tiên hiệp đáng đọc nhất nhé.

Đấu Phá Thương Khung - truyện tiên hiệp hay nhất ở Trung Quốc năm 2021

Đấu Phá Thương Khung

10

Y Phẩm Phong Hoa

  • Tác giả: Tương Tư Tử
  • Số chương: 1950
  • Nhân vật chính: Hột Khê

Hột Khê – là một thiếu nữ mới 19 tuổi đã trở thành sát thủ có tiếng mà bất cứ ai nghe qua cũng phải đều sợ hãi. Trong lần làm nhiệm vụ giải cứu một người cộng sự đáng tin cậy, cô đã không may bị người đó hãm hại rồi dồn vào chỗ chết. Nhưng may mắn, cô đã được trùng sinh vào Nạp Lan Hột Khê – Tam tiểu thư rất xấu xí, yếu đuối ở phủ Nạp Lan. Cô bị chị mình bán đi để làm nô lệ. Tuy nhiên, với y thuật cao siêu, thân thủ tuyệt vời và sự trợ giúp giữa những không gian, cô đã bước vào con đường tu luyện rồi gây dựng thế mạnh cho bản thân mình.

Nam Cung Dục – Minh vương điện hạ bị sự tài hoa của cô đã làm cho say đắm và quyết tâm lấy nàng làm vương phi cho mình. Liệu Hột Khê có rung động trước tình yêu của Nam Cung Dục và có cùng nhau tạo dựng nên cơ đồ vững mạnh không? Hãy đọc truyện để biết rõ nhé.

Y Phẩm Phong Hoa - truyện tiên hiệp hay nhất Trung Quốc từ trước tới nay

Y Phẩm Phong Hoa

Dưới ngòi bút của những tác giả nổi tiếng trong dòng truyện tiên hiệp, Top 10 truyện tiên hiệp hay nhất Trung Quốc từ trước tới nay mà ReviewTop10 đã vẽ nên một thế giới tiên hiệp đầy huyền ảo và vô cùng ấn tượng. Hành trình tu luyện, phấn đấu của các nhân vật chính cũng được khắc họa rất chân thực và hấp dẫn. Nếu là fan của truyện tiên hiệp thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua các tác phẩm đặc sắc này. Hãy tìm đọc và nhớ chia sẻ bài viết nếu bạn thấy hữu ích nhé!

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Đăng ký
Notify of
guest
0 Bình luận
Inline Feedbacks
Xem tất cả bình luận